banner
Đăng Nhập
  Sự kiện nổi bật

ĐOÀN SỞ Y TẾ BÌNH THUẬN PHÚC TRA CHÉO KẾT QUẢ TỰ CHẤM ĐIỂM ĐO LƯỜNG, ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH TẠI BỆNH VIỆN NINH THUẬN

 Ngày 11/1/2018, Đoàn công tác của Sở Y tế tỉnh Bình Thuận do Ông Lê Văn Hồng – Phó Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã tiến hành phúc tra chéo kết quả tự chấm điểm, đo lường đánh giá sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận theo Quyết định số 5831/QĐ-BYT ngày 27/12/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác Sở Y tế tỉnh Bình Thuận có BS Lê Vũ Chương – Phó Giám đốc Sở Y tế và đại diện lãnh đạo các phòng: Nghiệp vụ Y; BS.CKII Thái Phương Phiên – Giám đốc Bệnh viện và các lãnh đạo khoa, phòng Bệnh viện.

Quang cảnh buổi làm việc

Để đánh giá sự hài lòng của người bệnh đảm bảo khách quan, trung thực, chính xác theo tiêu chí chấm điểm của Bộ Y tế. Sở Y tế Bình Thuận đã đánh giá sự hài lòng của người bệnh, theo 5 nhóm tiêu chí.

Từng tiêu chí cụ thể được đo lường, đánh giá thông qua các phiếu khảo sát ý kiến người bệnh, trong đó lồng ghép các tiêu chí liên quan đến các nội dung chủ yếu về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, về xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp và một số tiêu chí trong Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam.

Thành viên đoàn phúc tra khảo sát ý kiến hài lòng bệnh nhân ngoại trú

Thành viên đoàn phúc tra khảo sát ý kiến hài lòng bệnh nhân nội trú

Kết quả sau khi kiểm tra, đánh giá, Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận đạt 93,82/100 điểm, xếp loại xuất sắc. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía đoàn phúc tra Sở Y tế Bình Thuận như Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khả năng tiếp cận và kết quả cung cấp dịch vụ đạt kết quả cao.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận tiếp thu những ý kiến đóng góp của Đoàn phúc tra, rút kinh nghiệm những điểm còn tồn tại để trong thời gian tới ngành Y tế Ninh Thuận sẽ làm tốt hơn nữa công tác đánh giá sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế.

Phòng Công nghệ thông tin

In      [ Trở về ]