Để đánh giá sự hài lòng của người bệnh đảm bảo khách quan, trung thực, chính xác theo tiêu chí chấm điểm của Bộ Y tế, Đoàn công tác tiến hành khảo sát độc lập về sự hài lòng của người bệnh, theo năm nhóm tiêu chí. Từng tiêu chí cụ thể được đo lường, trong đó lồng ghép các tiêu chí liên quan đến các nội dung chủ yếu về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, về xây dựng cơ sở y tế xanh, sạch, đẹp và một số tiêu chí trong Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam.
TS Vũ Thị Minh Hạnh – Phó Viện trưởng Viện chiến lược và chính sách Y tế đánh giá kết quả
Kết quả sau khi kiểm tra, đánh giá, Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận đạt 91,4 điểm – tương đương với mức xếp loại bệnh viện xuất sắc.
Bên cạnh đó, bệnh viện cũng nhận được nhiều lời khen ngợi như đã có chuyển biến tích cực về thái độ phục vụ, quang cảnh môi trường xanh – sạch – đẹp. Để góp phần nâng cao được sự hài lòng của người bệnh hơn nữa, thì bệnh viện cần tập trung khắc phục những vấn đề như cải thiện quy trình khám chữa bệnh, rút ngắn thời gian chờ đợi, cơ sở vật chất cần được sửa chữa kịp thời, cung cấp thêm các dịch vụ như giặt ủi cho bệnh nhân…
Phát biểu kết thúc buổi làm việc, BS CKII Thái Phương Phiên – Giám đốc Bệnh viện ghi nhận những kết quả đã được cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp của Đoàn kiểm tra.
Lãnh đạo Bệnh viện chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác
Phòng Quản lý chất lượng